สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรมเลือกใช้โซลูชันจากพีเพิลสตรองยกระดับสร้างประสบการณ์ที่ดีให้พนักงาน

23 พฤศจิกายน 2563
สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรมเลือกใช้โซลูชันจากพีเพิลสตรองยกระดับสร้างประสบการณ์ที่ดีให้พนักงาน
พีเพิลสตรอง ผู้นำด้านเทคโนโลยีบริหารจัดการงานบุคคล ประกาศว่า "บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด" หรือ SIW หนึ่งในผู้ผลิตลวดเหล็กเสริมแรงชั้นนำของโลกเลือกใช้โซลูชัน Alt Worklife โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรม เพื่อยกเครื่องขบวนการด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความท้าทาย
SIW และบริษัทในเครือ บริษัท ที เอส เอ็น ไวร์ส จำกัด ต้องเผชิญกับภารกิจในการสร้างความมั่นใจและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานในขั้นตอนขบวนการงานเอชอาร์ทั้งหมด ทั้งนี้ ก่อนที่จะใช้งานโซลูชันของพีเพิลสตรอง SIW ต้องเผชิญกับความท้าทายเกี่ยวกับการแปลงกระบวนการทรัพยากรบุคคลให้เป็นดิจิทัล โดยเฉพาะเวลาเข้าทำงานของพนักงานและพนักงานชั่วคราวแบบเรียลไทม์ การเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน การยืนยันจากพนักงาน การโอนย้ายและการเลื่อนตำแหน่ง
เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิผล รวมถึงการจัดการใบลา และเงินเดือนของพนักงาน SIW ตัดสินใจเลือกใช้โซลูชัน Alt Worklife จากพีเพิลสตรอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถกำจัดการแบ่งการทำงานแบบไซโล หรือการทำงานแบบแยกส่วนจากฝ่ายต่างๆ ในระบบเดิม และบริหารจัดการทีมพนักงานประจำและพนักงานชั่วคราวจากแผนกต่างๆ ได้อย่างราบรื่น
นายบุญชู มัลโฮตรา ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค พีเพิลสตรอง กล่าวว่า " พีเพิลสตรอง มุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตให้กับองค์กร ด้วยการเสริมสร้างและประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงาน ทั้งนี้ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่ออกแบบเพื่อสร้างสมดุลชีวิตการทำงานใหม่ พีเพิลสตรองช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยการทำให้องค์กรมีความโปร่งใส และทลายกำแพงโครงสร้างการทำงานแบบไซโล "
ด้วยระบบข้อมูลทรัพยากรบุคคล (HRIS) ของพีเพิลสตรอง ช่วยให้ SIW สามารถจัดการใบลา การเข้างาน การเบิกค่าใช้จ่าย การยืนยัน การย้าย และการเลื่อนตำแหน่งสำหรับพนักงานประจำได้ดีขึ้น SIW ได้ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชัน Zippi ซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยบนแพลตฟอร์มเดียวแบบครบวงจร ส่งผลให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น นอกจากนี้ ในระบบยังมี Jinie Chatbot เป็นผู้ช่วยเอไอส่วนตัวให้กับพนักงานเพื่อช่วยตอบคำถามให้กับพนักงานได้ในทันที และพนักงานสามารถทำธุรกรรมอื่นๆ จากแพลตฟอร์มเดียวกัน รวมถึงโซลูชัน Alt Payroll ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินเดือนของพนักงาน เพิ่มขีดความสามารถให้กับทีมด้วยระบบการจัดการเงินเดือนที่ปลอดภัย สอดคล้องและเป็นไปตามข้อกำหนด
นายคริชเนนดู ซันยัล กรรมการผู้จัดการ สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม และที เอส เอ็น ไวร์ส กล่าวว่า "การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ SIW และที เอส เอ็น ไวร์ และเรายินดีที่ได้พีเพิลสตรองเป็นพันธมิตรของเราในการเสริมสร้างศักยภาพการทำงานด้านทรัพยากรบุคคล และพนักงานที่มีจำนวนมากขึ้น ด้วยการเข้าถึงข้อมูล ข้อมูลเชิงลึก และกระบวนการที่ราบรื่น เรามั่นใจว่าโซลูชันของพีเพิลสตรองจะช่วยปรับปรุงกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างประสบการณ์การใช้งานระบบเอชอาร์ที่ดีให้กับพนักงาน"
เกี่ยวกับสยามลวดเหลกไวร์ส (SIW)
บริษัทสยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด หรือ SIW เป็นหนึ่งในผู้ผลิตลวดเหล็กเสริมแรงชั้นนำของโลกโดยมี NatSteel Holdings จากสิงคโปร์เป็นเจ้าของเต็มรูปแบบ และเป็นบริษัทในเครือของของ ทาทา สตีล กรุ๊ป ประเทศอินเดีย วิสัยทัศน์ของ SIW ไม่ได้ดำเนินการเพียงการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าและมาตรฐานผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ SIW มุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในระดับโลก ไม่หยุดยั้งในการแสวงหาความเป็นเลิศด้านคุณภาพและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ เป็นเวลากว่า 26 ปีที่ SIW ผลิตสายเหล็กคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องโดยมีกำลังการผลิต 250,000 เมตริกตันต่อปี และใช้ในโครงการผลงานชิ้นเอกทั่วโลก และทำให้ SIW เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในอาเซียน ผลิตภัณฑ์และกระบวนการของ SIW เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกและได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติหลายแห่งในปี 2555 SIW ร่วมทุนกับ Nichia Steel Works ประเทศญี่ปุ่น ถือหุ้น 60/40 เพื่อจัดตั้งบริษัท ที เอส เอ็น ไวร์ส จำกัด เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสายผลิตภัณฑ์ โดยผลิตและจำหน่ายลวดเหล็กกัลวาไนซ์คุณภาพระดับโลกในการใช้งานกับบีทูซี และบีทูบี
เกี่ยวกับพีเพิลสตรอง
ภารกิจของ พีเพิลสตรอง มุ่งเน้นไปที่ การออกแบบชีวิตการทำงานเพื่ออนาคต พีเพิลสตรองสร้างเครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้องค์กรต่างๆ และพนักงานสามารถทำงานร่วมกันในวิธีที่ง่ายที่สุด เชื่อมต่อถึงกันได้มากที่สุด และเป็นวิธีที่ทุกคนพึงพอใจมากที่สุด เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิผล พีเพิลสตรองได้สร้างสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน และลูกค้ามากกว่า 300 รายทั่วโลก

อ่านต่อได้ที่: https://www.ryt9.com/s/prg/3178159
แหล่งที่มา : RYT9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The information in the above report, publication and website has been obtained from sources believed to be reliable. However, Iron & Steel Institute of Thailand does not guarantee the accuracy, adequacy or completeness of the information. Any opinions or forecasts regarding future events may differ from actual events or results. In addition, Iron & Steel Institute of Thailand reserves the right to make changes and corrections to the information, including any opinions or forecasts, at any time without notice.