Baosteel และ Saudi Aramco ร่วมกันสร้างโรงงาน

09 กันยายน 2564
Baosteel และ Saudi Aramco ร่วมกันสร้างโรงงาน

         เมื่อวันที่ 7 กันยายน Baosteel และ Saudi Aramco บริษัทผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ร่วมกันลงนามในบันทึกความเข้าใจออนไลน์ และเจรจาให้ความร่วมมือในการสร้างโรงงาน heavy plate แบบบูรณาการระดับโลกในซาอุดิอาระเบีย โดยการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการและเนื้อหาของงานที่จะร่วมกันดำเนินการนั้นโดยทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงแล้ว

         โครงการส่วนใหญ่ประกอบด้วยการก่อสร้างโรงงาน heavy plate แบบบูรณาการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้อง และจุดยืนที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ heavy plate ระดับไฮเอนด์ โดย Saudi Aramco เป็นหุ้นส่วนหลักของโครงการในซาอุดิอาระเบีย และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตน้ำมันและบริษัทกลั่นน้ำมันรายใหญ่ที่สุดของโลก ตลอดจนยังเป็นซัพพลายเออร์น้ำมันดิบรายใหญ่ในประเทศจีนและลูกค้าเชิงกลยุทธ์ของ Baosteel

--steelhome


แหล่งที่มา : Steelhome

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The information in the above report, publication and website has been obtained from sources believed to be reliable. However, Iron & Steel Institute of Thailand does not guarantee the accuracy, adequacy or completeness of the information. Any opinions or forecasts regarding future events may differ from actual events or results. In addition, Iron & Steel Institute of Thailand reserves the right to make changes and corrections to the information, including any opinions or forecasts, at any time without notice.