IKEUCHI เสนอวิธีการควบคุมฝุ่นละอองที่ได้ผลแต่สบายกระเป๋า โดยพ่นหมอกกำจัดฝุ่น

20 กันยายน 2564
IKEUCHI เสนอวิธีการควบคุมฝุ่นละอองที่ได้ผลแต่สบายกระเป๋า โดยพ่นหมอกกำจัดฝุ่น
          ระบบพ่นหมอกเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานและควบคุมมลพิษทางอากาศในลานเก็บถ่านหินและโรงงานเหล็กกล้า

          H. IKEUCHI & CO., LTD. ผู้ผลิตหัวฉีดพ่นเกรดอุตสาหกรรมชั้นนำซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในญี่ปุ่น ได้เริ่มวางจำหน่ายระบบกำจัดฝุ่นที่ได้ผลแต่ใช้ต้นทุนไม่มากอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยเป็นระบบที่ดักจับฝุ่นละอองในอากาศและคุมไม่ให้ฝุ่นกระจายในอากาศ ซึ่งทำได้ด้วยการพ่นหมอกที่มีความละเอียดลงบริเวณลานเก็บถ่านหินในโรงไฟฟ้าและสถานที่ทำงานในโรงงานเหล็กกล้า

          ระบบพ่นหมอกกำจัดฝุ่น: https://www.kirinoikeuchi.co.jp/eng/products/unit/1077

          หัวฉีดเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อกำจัดฝุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งจะพ่นหมอกที่มีความละเอียดลงในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือเจาะจงพื้นที่ที่มีฝุ่น เพื่อช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานด้วยการทำให้อากาศบริสุทธิ์ และป้องกันไม่ให้ฝุ่นกระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ไม่ว่าจะในหรือนอกอาคาร


อ่านต่อได้ที่ : https://bit.ly/2VY5PVH


แหล่งที่มา : RYT9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The information in the above report, publication and website has been obtained from sources believed to be reliable. However, Iron & Steel Institute of Thailand does not guarantee the accuracy, adequacy or completeness of the information. Any opinions or forecasts regarding future events may differ from actual events or results. In addition, Iron & Steel Institute of Thailand reserves the right to make changes and corrections to the information, including any opinions or forecasts, at any time without notice.