China HBIS Group และ BMW Group ลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อร่วมกันสร้างอุปทานเหล็กคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

10 สิงหาคม 2565
China HBIS Group และ BMW Group ลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อร่วมกันสร้างอุปทานเหล็กคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          การเผชิญหน้ากับอนาคต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการจัดหาโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้ใช้ ถือเป็นความสามารถในการแข่งขันหลักของอุตสาหกรรมเหล็ก

          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม HBIS Group และ BMW Group ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือในการสร้างห่วงโซ่อุปทานเหล็กคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ("MOU") ที่เสิ่นหยาง (Shenyang)

          บนพื้นฐานความร่วมมือที่ดีและแนวคิดของการพัฒนาสีเขียวและคาร์บอนต่ำ ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะดำเนินความร่วมมือที่ครอบคลุม และระยะยาวในการพัฒนาที่ยั่งยืนและร่วมกันสร้างห่วงโซ่อุปทานเหล็กคาร์บอนต่ำสีเขียว

          นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในความร่วมมือข้ามภาคส่วนในการลดคาร์บอนระหว่างอุตสาหกรรมเหล็กและยานยนต์ และเปิดศักราชใหม่ของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและตระหนักถึงการพัฒนาร่วมกัน

          ในอนาคต ทั้งสองฝ่ายจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแบบจำลองความร่วมมือที่มี "การบูรณาการอย่างลึกซึ้งและการพัฒนาสีเขียว" ของห่วงโซ่อุตสาหกรรม และจัดหาโซลูชั่นที่ดีขึ้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและมีส่วนร่วมมากขึ้น


แหล่งที่มา : steelhome.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The information in the above report, publication and website has been obtained from sources believed to be reliable. However, Iron & Steel Institute of Thailand does not guarantee the accuracy, adequacy or completeness of the information. Any opinions or forecasts regarding future events may differ from actual events or results. In addition, Iron & Steel Institute of Thailand reserves the right to make changes and corrections to the information, including any opinions or forecasts, at any time without notice.